Chính sách công ty

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

2. Trách nhiệm đối với thông tin:

Tất cả các thông tin liên quan đến THÔNG SỐ KỸ THUẬT, đặc tính/quy cách sản phẩm & các cam kết về dịch vụ đi kèm như bảo hành, bảo trì mà chúng tôi cung cấp trên website (tại thời điểm bạn mua hàng) là hoàn toàn chính xác.

Định kỳ chúng tôi có thể bổ sung, thay đổi hoặc làm mới các thông tin (khi sản phẩm của chúng tôi có sự thay đổi về tính năng mẫu mã) mà không cần phải báo trước.

Các thông tin/nội dung liên quan về tác dụng/công dụng của việc sử dụng sản phẩm đến sức khỏe người sử dụng chỉ mang tính chất tham khảo chung, được lấy từ các nguồn khác nhau trên internet theo các nghiên cứu của các chuyên gia y tế, sức khỏe… mặc dù các thông tin này có thể tin cậy được, tuy nhiên Thể thao Đức Minh sẽ không cam kết đảm bảo hoặc chứng nhận độ chính xác, độ tin cậy, sự đầy đủ hay tính cập nhật của nội dung đó.

3. Tuyên bố từ chối đảm bảo (trách nhiệm)

Chúng tôi tin rằng việc luyện tập thể thao để có một sức khỏe tốt là điều ai củng công nhận mà không cần phải chứng minh hay dẫn chứng cụ thể,Tuy nhiên do tùy theo cơ địa mỗi người, tùy theo cách thức sử dụng và thói quen sinh hoạt mà kết quả mang lại có thể khác đi so với thông tin ban đầu về công dụng của sản phẩm đã được cung cấp trên website thethaoducminh.vn. Tuyên bố từ chối đảm bảo này áp dụng đối với những phản hồi về việc sử dụng sản phẩm nhưng kết quả không như mong đợi.

Ngoài ra đối với những trường hợp khách hàng đang có vấn đề về sức khỏe và thuộc diện “chăm sóc đặc biệt” từ nhân viên y tế, chúng tôi khuyến khích việc tham vấn ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi không cam kết việc sử dụng sản phẩm tại thethaoducminh.vn nhằm mục đích điều trị hoặc thay thế các phương pháp chữa bệnh thông thường.

4. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Thể thao Đức Minh có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Website. Khi phát sinh tranh chấp thể thao Đức Minh đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:

  1. Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm qua email: ducminhsport@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 036.7938.989 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới sản phẩm.
  2. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Trong quá trình giải quyết khiếu nại có thể diễn ra như sau đây: đổi sản phẩm, giảm giá hoặc hoàn trả lại tiền.
  3. Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
  4. Mọi phản hồi hoặc ý kiến đóng góp về nội dung website vui lòng gửi về  mail: ducminhsport@gmai.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *